Thứ Tư, 5 tháng 2, 2020

Video giới thiệu Hộp khăn giấy lụa Giấy Việt

Hộp khăn giấy là thứ không thể thiếu trong mỗi bữa ăn của gia đình người Việt, bởi sự tiện dụng cũng như sự tinh tế và sang trọng của gia chủ. Đến với Khăn Giấy Việt bạn có thể hoàn toàn lựa chọn nhiều mẫu hộp khăn giấy ưng ý và giá lại rất phải chăng.

Hộp khăn giấy lụa Giấy Việt - mẫu mới 2019 - 2020

Hộp khăn giấy lụa được sử dụng trong gia đình như phòng ăn, phòng khách hay trong văn phòng như phòng họp, phòng làm việc, với thiết kế tinh tế khoác trên mình những đường nét hoa văn mang tính nghệ thuật cao, hộp khăn giấy Việt đã chinh phục được những khách hàng khó tính nhất.

Đặc biệt hộp giấy có thể tái sử dụng, thân thiện với môi trường.

Hộp khăn giấy lụa Giấy Việt được sản xuất tại Việt Nam; trên dây truyền công nghệ cao, bên ngoài được trang trí bằng giấy mỹ thuật cao cấp với đường nét hoa văn tinh tế tạo nên một phong cách sang trọng khi đặt trong nhà.

Video giới thiệu hộp khăn giấy lụa Giấy Việt

Khăn giấy lụa là loại giấy được sản xuất từ bột giấy nguyên chất 100%, không sử dụng chất tẩy trắng, chất tạo hương, không sử dụng chất độc hại trong quá trình sản xuất do vậy giấy có màu trắng tự nhiên, mềm mại, mịn dai, có độ thấm hút cao nên tuyệt đối an toàn cho người sử dụng, bên cạnh đó sản phẩm thân thiện với môi trường còn được đánh giá là sản phẩm xanh.

Hiện nay sản phẩm Khăn Giấy Việt được rất nhiều công ty, tổ chức, xí nghiệp tin dùng và đặt hàng in theo mẫu có trên hình ảnh logo, thương hiệu làm quà tặng, quà khuyến mãi…

Quý khách có nhu cầu in logo thương hiệu lên sản phẩm hộp khăn giấy, hộp giấy ăn theo thương hiệu của doanh nghiệp hãy liên hệ với chúng tôi qua số máy bàn 0243.6442580 hoặc Hotline: 0967 998 883 – 0909089688. Email: khangiayviet@gmail.com

Rất hân hạnh được tư vấn Quý khách!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét