Thứ Bảy, 29 tháng 2, 2020

Hộp giấy ăn gia đình Giấy Việt hàng Việt Nam chất lượng cao

Thông tin hộp giấy ăn gia đình Giấy Việt

- Thành phần: 100% bột giấy nguyên chất
- Kích thước giấy ăn: 18 cm x 19.5 cm
- Đóng gói: 180 tờ x 2 lớp / hộp
- Kích thước hộp: 23 cm x 12 cm x 8 cm
- Tính năng: Cứng cáp, bền đẹp, chống nước, tái sử dụng
- Ứng dụng: Dùng trong gia đình, nhà hàng, khách sạn, resort, quán ăn...
- Xuất Xứ: Việt Nam
- Hạn sử dụng: 5 năm

Hộp giấy ăn là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi bữa ăn trong gia đình hay trong sinh hoạt thường ngày. Với nhiều tiện ích như lau tay khi dính dầu mỡ, làm sạch vật dụng ăn uống, chút thức ăn vương vãi trên bàn ăn, làm sạch bàn đồ dùng, vật dụng trong gia đình...

Hộp giấy ăn gia đình Giấy Việt 180 tờ/2 lớp

Hộp giấy ăn gia đình Giấy Việt sản phẩm thuộc danh mục hàng tiêu dùng chất lượng cao được người tiêu dùng bình chọn năm 2019. Hộp được làm bằng giấy bìa cứng, bên ngoài được trang trí bằng giấy mỹ thuật cao cấp, bên trong sử dụng khăn giấy lụa, thếp 180 tờ/2 lớp.

Hộp giấy ăn gia đình Giấy Việt hàng Việt Nam chất lượng cao

Khăn giấy lụa được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại, sử dụng bột giấy nguyên chất 100% không sử dụng hóa chất tẩy trắng, chất độc hại, chất tạo hương trong quá trình sản xuất nên giấy có màu trắng tự nhiên, mềm mại, mịn, dai, thấm hút tốt nên tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.

Hộp giấy ăn Giấy Việt bền đẹp, sang trọng nên thích hợp dùng trong gia đình, sản phẩm được nhiều khách hàng ưa thích và được bình chọn là 1 trong 1000 sản phẩm hàng tiêu dùng chất lượng cao 2019.

Hộp giấy ăn chất lượng an toàn cho bữa ăn thêm ngon miệng

Giấy ăn cao cấp giúp bữa ăn thêm ngon miệng hơn

Sử dụng hộp giấy ăn cao cấp Giấy Việt để đảm bảo sức khỏe gia đình mình bạn nhé. Hộp giấy ăn gia đình Giấy Việt nhỏ gọn, tiện dụng và dễ bày trí; sử dụng trong phòng khách, trên bàn ăn, phòng bếp...

Trong bữa cơm gia đình, nếu đặt chiếc hộp giấy ăn bên cạnh cũng khiến mọi thành viên ăn ngon miệng hơn, dùng để lau bát đũa, cốc chén, khi ăn không ngại dầu mỡ là những món đồ chiên, không ngại đồ nướng, đồ luộc, đồ ăn nhiều dầu mỡ vì đã có giấy ăn... thật tiện lợi và sạch sẽ, bên cạnh đó giấy ăn còn giúp bạn vệ sinh bàn ghế, phòng bếp thêm sạch hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét