Thứ Sáu, 7 tháng 2, 2020

Sử dụng giấy vệ sinh thay giấy ăn có nên không?

Trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày có rất nhiều gia đình sử dụng giấy vệ sinh thay cho giấy ăn dùng để lau cốc, thấm hút dầu với các món chiên hoặc hút mùi trong tủ lạnh... thậm chí một số nhà hàng, quán ăn vỉa hè còn đem cho thực khách sử dụng.


Một số các quán ăn đường phố còn sử dụng giấy vệ sinh cho thực khách lau miệng, tay, lau bát đũa... Để được dùng thay thế giấy ăn, giấy vệ sinh cần đảm bảo các yếu tố về thành phần, quy trình sản xuất, công nghệ... an toàn. Bởi giấy được sản xuất từ bột giấy sạch 100% chưa qua sử dụng, theo dây chuyền nghiêm ngặt với những hóa chất an toàn để không ảnh hưởng sức khỏe người dùng, trong khi đó, giấy vệ sinh phần lớn sử dụng từ bột giấy tái sinh (bột này thu hồi từ giấy loại và trải qua quá trình xử lý bằng hóa chất để loại bỏ chất độc, màu, mực in và tăng độ trắng).

Do vậy, người dùng cần tìm hiểu kỹ về giấy nguồn giấy mình sử dụng để đảm bảo sự an toàn cho bản thân, tránh tác dụng ngược.

Lưu ý khi sử dụng giấy vệ sinh thay thế giấy ăn

Với những công dụng trên, giấy vệ sinh ngày càng tiếp cận gần hơn với sinh hoạt của các gia đình, thậm chí là trong từng bữa ăn. Sử dụng giấy ăn, hộp giấy ăn đạt chuẩn để bảo vệ sức khỏe gia đình, 
Giấy ăn, hộp giấy ăn Giấy Việt được sản xuất trên dây truyền công nghệ cao, giấy có độ dai mịn, không bụi giấy, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Giấy ăn sạch và cách nhận biết

Để nhận biết giấy ăn sạch an toàn, chúng ta có những cách sau đây bằng cách quan sát trực tiếp: Giấy ăn sạch chất lượng, an toàn sẽ có màu trắng gạo, bề mặt mềm mịn, không khô ráp, không lốm đốm bụi, thấm hút nước tốt, để lâu sẽ mủn trong nước.

Người tiêu dùng muốn mua giấy ăn sạch, hộp giấy ăn chất lượng nên tìm chọn mua những sản phẩm có thương hiệu, uy tín trên thị trường, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có sự tín nhiệm của người tiêu dùng lâu năm.

Để bảo vệ sức khỏe gia đình và người thân, quý khách hàng nên tìm mua giấy ăn sạch, chất lượng như giấy ăn, hộp giấy ăn Giấy Việt. Giấy Việt đơn vị chuyên cung cấp, sản xuất hộp giấy ăn sạch, chất lượng đến người tiêu dùng, qua các kênh phân phối như cửa hàng tự chọn, siêu thị tại Hà Nội. Quý khách có thể đặt hàng online qua website: https://khangiayviet.vn/ hay gọi điện đến chúng tôi qua số: 0243 6442580 - 909089688 / 0967998883.

Rất hân hạnh tư vấn quý khách!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét